วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2561

PAA 15% Peracetic เปอร์อะซิติก แอซิด ประสิทธิภาพสูงสำหรับงานทำความสะอาด, และฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ในอุตสาหกรรม

จำหน่าย PPA 15 %, Peracetic Acid,  สำหรับงานทำความสะอาดทุกชนิด,  ราคา 90 + บาท


Peracetic 15 % สารกลุ่มนี้ทำงานโดยการฤทธิ์การ  oxidise ของเยื่อหุ้มเซลล์ของจุลินทรีย์ ทำให้โครงสร้างของเยื่อหุ้มเซลล์ถูก ทำลาย เซลล์จึงแตกและเชื้อจุลินทรีย์นั้น ๆ ตายไป นอกจากนั้นยังทำให้เกิดการสลายตัวของ โปรตีนได้ด้วย oxidant เป็น disinfectant กลุ่มใหญ่ที่นิยมใช้กัน โดยเชื้อจะมีเอนไซม์สลายขึ้นด้วย oxidant เหล่านี้ โดยแบ่งสารฆ่าเชื้อด้วยกลไก oxidation ได้หลายชนิด



ติดต่อสอบถามรายละเอียด :    คุณมานพ 099-351-6998
E-mail :   manop.service@gmail.com



Peracetic 15 % Properties:Form: Liquid
Colour: clear colourless
Odour: strong pungent
Specific gravity @20°C: 1.0
pH (1% solution): 1.0-2.0

Peracetic 15 % Chemical composition:
Peracetic acid (Min): 15%
Hydrogen peroxide (Min): 17%
Balance: acetic acid, stabilisers, and water

กรดเปอร์อซิติกเป็นสารต่อต้านจุลินทรีย์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ตกค่า เป็น Food grade และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ ปล่อยออกซิเจนที่อุณหภูมิต่ำกว่าสารฟอกขาวอื่น ๆ มีประสิทธิภาพในการต่อต้านจุลินทรีย์และไม่ถูกปิดใช้งานโดย catalase และ peroxidase เอนไซม์ที่ทำลายไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ มันถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในการใช้งานอาหาร อุปกรณ์การแพทย์



กรด Peracetic Acetic, PAA 15%  แสดงด้วยสูตรที่ CH3COOOH กรดเปอร์อะซิติก

โดยทั่วไปเป็นส่วนผสมที่สมดุลซึ่งมีกรดเปอร์อซิติกประมาณ 40-43% เตรียมโดยการทำปฏิกิริยาไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับกรดอะซิติกกรด Peracetic ของเราเป็นกรดเปอร์ออกซิเจนผสมที่มีกลิ่นระคายเคือง กรดเปอร์อซิติกใช้เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆในอุตสาหกรรมอาหาร, งานทำความสะอาดทั่วไป, โรงงาน โรงแรม, โรงพยาบาล งานในฟาร์มเลี้ยง เช่น ฟาร์มหมู  ฟาร์มไก่   อุตสาหกรรม สิ่งทอพลาสติกและอุตสาหกรรมยา  เป็นต้น











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น